top of page
SEAL NIÊM PHONG BLUEDRAGON
 
Niêm phong chính hãng - Chất lượng vượt trội

25 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0907 004 018     (84.28) 3984 17 80 (ext. 12)         (84.28) 3984 17 81

  • email
  • Facebook
  • LinkedIn

RỒNG XANH VINH DỰ ĐÓN TIẾP NHÀ MÁY SẢN XUẤT SEAL NIÊM PHONG HÀNG ĐẦU MALAYSIA UNISTO GHÉ THĂM VÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU

Cùng với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng và kiến thức chuyên môn trong quy trình sản xuất các sản phẩm niêm phong - bảo mật theo tiêu chuẩn ISO, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tư vấn Rồng Xanh và Unisto đã tổ chức thành công buổi đào tạo vào ngày 15 & 16/05/2024.

 

Không chỉ là cơ hội để bổ sung kiến thức chuyên môn về kỹ thuật in ấn và tính năng nổi bật cũng như chất liệu của các sản phẩm seal niêm phong mà còn là dịp quý báu để các nhân viên Rồng Xanh tiếp cận và tương tác trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu từ UNISTO - Thương hiệu tiên phong về Seal niêm phong và khóa bảo mật chất lượng trên thị trường Quốc Tế.

 


Đội ngũ Rồng Xanh và Unisto trong chuyến thăm Rồng Xanh tại Việt Nam
Đội ngũ Unisto hướng dẫn Rồng Xanh trong kỹ thuật in ấn để đạt kết quả tối ưu nhất


Với sự tham gia và hướng dẫn nhiệt tình của các đại diện từ UNISTO, buổi đào tạo đã diễn ra rất sôi nổi và mang lại hiệu quả tích cực. Giám đốc kinh doanh và Trưởng phòng kỹ thuật của UNISTO đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng giúp các phòng ban hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và những tiêu chuẩn cần đạt. 

 

Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp,  đây không chỉ là cơ hội quý báu để đội ngũ Rồng Xanh nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn, mà còn là bước đệm để chúng tôi tiếp tục cam kết cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến giải pháp bảo mật tối ưu cho khách hàng. Chuyến thăm này cũng là dịp để Unisto trực tiếp tìm hiểu về đối tác Rồng Xanh, tạo tiền đề cho những ký kết hợp tác vững chắc và lâu dài trong tương lai.

 

 

28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page