top of page
SEAL NIÊM PHONG BLUEDRAGON
 
Niêm phong chính hãng - Chất lượng vượt trội

25 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0907 004 018     (84.28) 3984 17 80 (ext. 12)         (84.28) 3984 17 81

  • email
  • Facebook
  • LinkedIn

Rồng Xanh tự hào đạt giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 – Lần V

Đã cập nhật: 20 thg 5

Tại lễ vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 và Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc 2024” diễn ra vào ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân Đội, TP. Hồ Chí Minh. Công ty TNHH TM DV Tư Vấn Rồng Xanh vinh dự khi được góp mặt và đạt giải thưởng trong hạng mục Top 50 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 - lần V.


Được tổ chức bởi Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội cùng Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt (DatViet Media) phối hợp. Chương trình “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 - lần V” là chương trình có sức ảnh hưởng tầm quốc gia với ý nghĩa cao cả khi kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài cùng phát triển. Chương trình được tạo ra với mục đích thiết thực trong việc nhận diện các doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm khuyến khích Người Việt ủng hộ hàng Việt theo khuyến khích của Bộ Chính trị.



Cụ thể, Công ty TNHH TM DV Tư Vấn Rồng Xanh là đơn vị phân phối Seal niêm phong từ 2 thương hiệu hàng đầu trên thế giới là Unisto và Mega Fortris. Tại Việt Nam, Rồng Xanh còn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ niêm phong, seal niêm phong với đa dạng sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí khách hàng.


Việc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024 không chỉ một lần nữa khẳng định vị trí của Rồng Xanh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài mà còn là cột mốc đáng nhớ đánh dấu cho sự thành công của doanh nghiệp trong năm qua. Đây là thành quả đầy tự hào của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH TM DV Tư Vấn Rồng Xanh đã không ngừng cố gắng, luôn nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, mang lại giải pháp bảo mật hàng hóa tốt nhất phục vụ khách hàng.

84 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page